Tuesday 20 September 2011

[~>VU-P!nD!<~] waiting

ขอมิตรภาพ

ความสุขของฉันมันประชุมคุณหรือ ไม่
ชื่อของฉันคือ Vera เดสมอนด์และภาษาอย่างเป็นทางการของฉันเป็นภาษาอังกฤษ แต่ฉันอายุ 23 ปีสาวโรแมนติก ข้าพเจ้าขอมือของคุณในมิตรภาพ ที่เชื่อว่าอายุเชื้อชาติภาษาหรือแม้กระทั่งระยะ ห่างเป็นมันอาจจะที่ไม่ได้เป็นปัญหาระหว่างเรา
ดังนั้นผมจึงจะมีความสุขมากถ้า คุณยอมรับและตอบกลับอย่างรวด เร็วและกรุณาเพื่อที่ฉันจะแสดงให้คุณเห็นภาพของ ฉันและยังบอกคุณเพิ่มเติม เกี่ยวกับฉัน ..
ขอบคุณคุณ
จากเพื่อนใหม่ของคุณ
เดสมอนด์นางสาว Vera
นี่คือที่อยู่อีเมลของฉันส่วนบุคคลที่ จะติดต่อฉัน vera.desmond011@yahoo.com

--
You received this message because you are subscribed to the Google
Groups "vupindi" group.
To post to this group, send email to vupindi@googlegroups.com
To unsubscribe from this group, send email to
vupindi+unsubscribe@googlegroups.com
For more options, visit this group at
http://groups.google.com/group/vupindi?hl=en

No comments:

Post a Comment